|
|
|
|
|
Tổng số 0 sản phẩm
|
Tổng tiền 0 đồng
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Chọn nhanh:
| | | | | | | | | | | | | | | | | | | | | |
|
|
|
|
Phần mềm quản lý khách sạn là sản phẩm phần mềm tích hợp nhiều phân hệ ứng dụng phục vụ quản lý mọi hoạt động tác nghiệp điều hành của một khách sạn. Phần mềm có tính mở cao, dễ sử dụng, đáp ứng mọi yêu cầu phát triển và mở rộng theo quy mô hoạt động kinh doanh của tất cả các loại hình khách sạn từ 1 sao đến 5 sao. |
|
Phần mềm quản lý Khách sạn TCSOFT - HOTEL 3.5 |
Phần mềm quản lý khách sạn TCSOFT – HOTEL 3.5 ứng dụng cho hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ du lịch: khách sạn, nhà nghỉ, resort …TCSOFT - HOTEL 3.5 hỗ trợ người sử dụng làm việc chuyên nghiệp, quản lý hiệu quả các hoạt động kinh doanh của khách sạn mình, hướng tới hình ảnh, phong cách phục vụ Văn minh - Lịch sự - Hiện đại đến khách hàng, tạo ưu thế cạnh tranh trước các đối thủ.
I. Đặc điểm và mô hình phần mềm - Quản lý được sơ đồ của khách sạn hiệu quả, thống kê các phòng đang có khách, phòng đã đặt, dễ dàng theo dõi trạng thái các phòng (đang sửa chữa, bảo trì, đang dọn)…để lễ tân theo dõi tình trạng phòng nhằm chọn phòng cho khách hoặc cập nhập lại tình trạng phòng giúp bộ phận buồng biết phòng cần dọn, bộ phận buồng phòng nhận biết phòng cần dọn, sau khi dọn phòng xong sẽ cập nhập hệ thống chuyển trạng thái của phòng Quản lý các tiện nghi của từng phòng. - Hệ thống Check - in, Check - out nhanh chóng và thuận lợi giúp đăng kí phòng cho khách nhanh chóng và hiệu quả. - Quản lý các dịch vụ kèm theo của khách sạn (giặt là, điểm tâm…) tự động tính tiền khi khách hàng trả phòng. Hỗ trợ in ấn biểu mẫu đăng kí lưu trú tại khách sạn cho chính quyền hoặc cơ quan an ninh. - Với hệ thống báo cáo chi tiết giúp nhà quản lý - chủ doanh nghiệp khách sạn dễ dàng thống kê theo dõi tình hình hoạt động của khách sạn cũng như doanh số của đơn vị. - Quản lý thống kê danh sách khách đăng kí (đã từng lưu trú tại khách sạn hoặc khách hàng mới…): Khách sạn dựa vào danh sách khách hàng có thể phân loại khách VIP hoặc đưa ra chính sách khuyến mãi cho khách (nếu có). - Giao diện Tiếng Việt dễ sử dụng.
Giao diện chính Phần mềm khách sạn
II. Chức năng phần mềm 1. Quản lý phòng - Thể hiện tình trạng phòng theo ngày có khách, trống, đặt trước hay đang sửa chữa. - Sơ đồ khai thác phòng: thống kê công suất khai thác phòng của khách sạn. - Sơ đồ phòng trực quan, dễ dàng sắp xếp sơ đồ phòng tương tự vị trí địa lý của các phòng. - Thao tác trực tiếp nghiệp vụ khách sạn trên sơ đồ phòng, rất nhanh chóng, tiện dụng… - Tra cứu hồ sơ khách hàng trên sơ đồ phòng: thông tin khách, chi tiết các dịch vụ, bill tạm cho khách.
2. Quản lý đặt phòng (Booking ), nhận phòng (Check in) và các dịch vụ phụ trội - Thực hiện đặt phòng (booking) cho khách lẻ, khách theo đoàn - Sắp xếp các phòng đặt trước nhận phòng. - Lập thủ tục cho khách vãng lai nhận phòng. - Lập thủ tục đăng ký phòng cho khách đoàn. - Hỗ trợ các nghiệp vụ đổi phòng, chèn khách - Các hình thức giảm giá, kỹ quĩ, tính phụ trội... cho khách hàng theo từng ngày giờ - Việc quản lý luôn theo thời gian thực, tính quản lý chi tiết đến đơn vị giờ rất phù hợp cho các nhà nghỉ, khách sạn nhỏ - Phát hành Hóa đơn (bill) cho các dịch vụ của khách sạn: masage, giặt là, cho thuê xe... - Có thể thanh toán tiền mặt cho các dịch vụ này hoặc có thể chuyển bill về phòng để thanh toán khi trả phòng - Quản lý doanh thu của từng loại dịch vụ khách sạn qua hệ thống báo cáo linh hoạt - Hệ thống có khả năng kết nối với hệ thống hệ thống nhà hàng, đặt tiệc… - In bill chi tiết cuộc gọi để khách hàng xem và chuyển tiền điện thoại vào bill khách sạn.
3. Trả phòng (Check out), thanh toán - Lập thủ tục cho khách lẻ, khách đoàn trả phòng (check out). Có thể lập thủ tục cho khách trả phòng sớm hay từng khách trong phòng, từng phòng trong đoàn. Nghiệp vụ tách bill, tách từng dịch vụ hay từng hóa đơn theo người thanh toán - Thanh toán trực tiếp hay ghi nợ - Linh hoạt trong các biểu mẫu hóa đơn tính tiền, in đặc thù cho từng khách sạn… 4. Quản lý thực phẩm, đồ uống - Hệ thống danh mục thực phẩm, đồ uống - Số lượng xuất, nhập, tồn kho 5. Quản lý nhà hàng, ăn uống - Quản lý đặt hàng ăn uống, suất ăn, món ăn, giá đồ ăn - Quản lý minibar, đồ uống, giá đồ uống - Quản lý báo cáo doanh thu bán hàng ăn uống: doanh thu bán hàng sẽ được nhân viên nhà ăn báo cáo theo các đoàn ăn và tổng hợp theo ngày.
6. Quản lý dịch vụ - Quản lý hội trường khách sạn: thống kê toàn bộ qua trình cho thuê hội trường khách sạn của các đoàn khách. - Quản lý hệ thống dịch vụ phát sinh: Ô tô, giặt là, karaoke, đi tour… - Mỗi dịch vụ phát sinh của các khách hàng đều được theo dõi một cách chi tiết. Báo cáo hàng ngày cho lãnh đạo, theo dõi công nợ tổng hợp của khách hàng. 7. Báo cáo - Hệ thống báo cáo linh hoạt giúp người quản lý xem doanh thu, trạng thái phòng bất kỳ thời điểm nào. - Báo cáo đầy đủ và chi tiết hoạt động của các dịch vụ theo yêu cầu quản lý. - Hệ thống cung cấp các tiện ích giúp việc quản trị dữ liệu SQL dễ dàng.
8. Quản lý nhân viên và Phân quyền sử dụng - Hệ thống quản lý người dùng và phân quyền chặt chẽ đến từng nghiệp vụ là một tính năng cần thiết và mạnh để hệ thống hoạt động ổn định tránh thất thoát. - Danh mục phòng ban, chức vụ, quản lý thông tin nhân viên sẽ cập nhật đầy đủ về nhân viên khách sạn: họ tên, địa chỉ, điện thoại, email, chức vụ, phòng ban.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Phần mềm Quản lý phòng khám được thiết kế trên ngôn ngữ mạnh nhất, tạo lập một giải pháp mềm dẻo, nhanh chóng và hiệu quả cho các phòng khám, cho phép các phòng khám phục vụ bệnh nhân chuyên nghiệp hơn, chất lượng hơn đồng thời cũng đạt được mức lợi nhuận mới, mức đột phá mới cho riêng mình |
|
Phần mềm quản lý phòng khám TCSOFT - MEDICAL 3.0 |
Phần mềm quản lý phòng khám TCSOFT - MEDICAL 3.0 ứng dụng cho các hoạt động của các phòng khám tư nhân hoặc phòng khám của các bệnh viện. Việc đăng ký khám bệnh, sắp xếp cho bệnh nhân gặp bác sỹ sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng và khoa học. Các chỉ định, kết luận của bác sỹ cũng được lập tự động vào hệ thống và chuyển đến bệnh nhân một cách nhanh nhất
1. Quản lý ở bộ phận hành chính
- Khi bệnh nhân đến đăng ký khám bệnh, lễ tân lập phiếu khám bệnh và thu tiền khám. Trên phiếu khám bệnh sẽ chỉ rõ bác sỹ, và bác sỹđó thuộc phòng nào? Sau khi lễ tân cập nhật thongo tin phiếu đó vào hệ thống thì bác sỹ được chỉ định cũng nhận được phiếu đó. Dựa vào mã bệnh nhân có trên phiếu, bác sỹ truy cập vào hệ thống và ghi các kết quả lên phiếu. - Trong trường hợp bác sỹ có các chỉ định khác đối với bệnh nhân như thực hiện chụp X-Quang, nội soi, ... Lễ tân truy cập vào hệ thống xem thông tin các phiếu dịch vụ chỉ định đó và thu tiền của bệnh nhân. Có nghĩa là các phiếu dịch vụ theo chỉ định của bác sỹ sau khi cập nhật vào hệ thống sẽ tự động gửi đến hai bộ phận là lễ tân (thu tiền) và bác sỹ thực hiện các dịch vụ đó. - Nhân viên kho quản lý số lượng nhập, xuất, tồn các sản phẩm trong kho như: thuốc, hóa chất, phim. - Nhân viên quầy thuốc xuất thuốc theo đơn của bác sỹ hoặc xuất bán lẻ. Qua hệ thống các nhân viên này cũng truy cập và biết được tình hìnih tồn trong kho thuốc: thuốc đã hết, sắp hết để thông báo bộ phận liên quan. - Nhân viên kế toán sẽ quản lý các nghiệp vụ thu chi của phòng khám: quản lý quỹ, tồn quỹ, doanh thu khám bệnh, doanh thu khám bệnh theo từng bác sỹ, doanh thu dịch vụ, doanh thu dịch vụ theo từng bác sỹ. Từ đó tổng hợp các báo cáo về doanh thu.
Hình 1: Quản lý thông tin bệnh nhân
2. Quản lý ở bộ phận phòng khám - Khi bệnh nhân đến gặp bác sỹ, dựa vào mã bệnh nhân trên phiếu khám bệnh, bác sỹ thực hiện các thao tác nghiệp vụ, đưa ra dự đoán. Trong trường hợp bệnh nhân đó cần phải làm thêm một số nghiệp vụ khác như: siêu âm, nội soi, xét nghiệm, chụp X-Quang... Bác sỹ truy cập vào hệ thống, lập phiếu chỉ định cho bệnh nhân. Khi phiếu chỉ định được cập nhật vào hệ thống thì đồng thời lễ tân (thu tiền dịch vụ) và bác sỹ thực hiện dịch vụ cũng nhận được phiếu chỉ định này. Bệnh nhân sau khi nộp tền dịch vụ cho lễ tân, sẽ qua phòng của bác sỹ dịch vụ được chỉ định làm các thăm khám cần thiết. Sau đó, bện nhân sẽ quay lại phòng của bác sỹ khám nhận kết quả cuối cùng. Trong khi đó bác sỹ dịch vụ cũng đưa ra kết luận chuyên môn của mình đối với bệnh nhân đó và cập nhật vào hệ thống. Bác sỹ khám chỉ cần truy cập vào hệ thống, xem kết luận của bác sỹ dịch vụ và đưa ra kết luận cuối cùng về tình trạng của bệnh nhân. - Sau khi khám và kết luận bệnh của bệnh nhân, bác sỹ sẽ thực hiện kê đơn thuốc cho bệnh nhân. Phiếu kê đơn thuốc của bệnh nhân sẽ tự tổng hợp thông tin của bệnh nhân. Bác sỹ chỉ cần chọn các loại thuốc cần cho bệnh nhân. - Ngoài ra, trong trường hợp vì một lý do nào đó mà bác sỹ không thể khám cho bệnh nhân ngay, bác sỹ sẽ lập một phiếu hẹn khám cho bệnh nhân. Phiếu hẹn này sau khi cập nhật vào hệ thống thì lễ tân và bác sỹ cũng sẽ thống kê được. Việc quản lý lịch hẹn khám này giúp cho bác sỹ và lễ tân nắm được lịch khám của bệnh nhân đang chờ. Phần quản lý này rất hữu ích trong trường hợp phòng khám quá đông hoặc bệnh nhân muốn đặt lịch khám trước thì bệnh nhân sẽ tiết kiệm được thời gian và công việc của bác sỹ cũng sẽ không bị chồng chéo.
Hình 2: Quản lý phiếu khám bệnh của bệnh nhân
3. Quản lý ở các phòng dịch vụ - Các phòng dịch vụ (siêu âm, xét nghiệm, nội soi...) truy cập vào hệ thống, thống kê các phiếu dịch vụ mà bác sỹ khám đã chỉ định. Thực hiện nghiệp vụ xong, các bác sỹ này sẽ cập nhật kết quả vào phiếu dịch vụ của bệnh nhân đó. Các bác sỹ khám sẽ xem kêt quả trên phiếu dịch vụ đó khi truy cập vào hệ thống. - Các bác sỹ dịch vụ khi thực hiện các dịch vụ cho bệnh nhân: bác sỹ chụp X-Quang khi thực hiện dịch vụ cho bệnh nhân thì phải xuất phim, việc xuất phim này được ghi lại qua phiếu xuấtphim. Tương tự, các bác sỹ dịch vụ xét nghiệm cũng phải xuất hóa chất dùng làm xét nghiệm cho bệnh nhân. Qua thống kê lượng tiêu hao, bộ phận quản lý cũng sẽ bết chính xác về số tiêu hao từng loại phim hóa chất trên.
Hình 3: Thông tin cần điền trên phiếu siêu âm của bệnh nhân
Hình 4: Thông tin phiếu nội soi
Hình 5: Thông tin phiếu xét nghiệm
4. Các chức năng chính của phần mềm 4.1 Quản lý khám bệnh 4.2 Quản lý dịch vụ khám 4.3 Quản lý dụng cụ tiêu hao 4.4 Quản lý thu chi 4.5 Quản lý hẹn khám 4.6 Quản lý nội trú 4.7 Quản lý bảo hiểm y tế 4.8 Hệ thống báo cáo 4.9 Quản trị hệ thốngHình 6: Hình ảnh giao diện chính của phần mềm |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Phần mềm Quản lý Nhân sự - Tiền lương được thiết kế và xây dựng dựa trên các nhu cầu quản lý của các đơn vị, doanh nghiệp, công ty có số lượng nhân viên lớn, nhu cầu tính lương phức tạp và có các yếu tố tính lương động thường thay đổi theo điều kiện sản xuất. Với giao diện đẹp, thân thiện với người dùng, phần mềm đảm bảo được tính mềm dẻo, linh hoạt, tham số hoá cao, hợp với yêu cầu sử dụng hiện tại cũng như sự phát triển trong tương lai của doanh nghiệp, đơn vị. |
|
Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương ( Bản dành cho các đơn vị sản xuất kinh doanh) |
Cùng với việc sản xuất kinh doanh ngày càng phát triển thì số lượng nhân viên và mức lương của nhân viên ngày càng tăng. Vì vậy việc quản lý nguồn nhân lực làm sao cho hiệu quả được các nhà quản trị rất quan tâm. Phần mềm Quản lý nhân sự - tiền lương (Bản dành cho các đơn vị sản xuất kinh doanh) sẽ đảm bảo việc cung cấp các thông tin cần thiết về tình hình nhân sự, tiền lương cho ban lãnh đạo đơn vị, doanh nghiệp một cách đầy đủ và nhanh chóng nhất. Phần mềm Quản lý nhân sự - tiền lương được thiết kế với giao diện bắt mắt, dễ sử dụng. Với chức năng phân quyền phù hợp và lựa chọn phân quyền đơn giản.
..Xem tiếp |
Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương (Bản tích hợp máy chấm công bằng thẻ từ hoặc bằng vân tay) |
Sản phẩm phần mềm này sẽ cung cấp một giải pháp quản lý tổng thể, linh hoạt, theo hướng đơn giản hóa nghiệp vụ quản lý Hồ sơ nhân sự - Chấm công - Tiền lương với đầy đủ các công cụ để thực hiện hầu hết các chức năng tạo lập, tổ chức, lưu trữ, khai thác, quản lý thông tin một cách chính xác và có tính tự động hóa cao.
..Xem tiếp |
Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương (Bản giành cho các đơn vị hành chính sự nghiệp ) |
Sản phẩm phần mềm này rất phù hợp với môi trường hoạt động thực tế của các công ty (doanh nghiệp) độc lập và các công ty (doanh nghiệp) lớn có nhiều chi nhánh có nhu cầu quản lý dữ liệu tập trung ở văn phòng chính. Đây sẽ là công cụ quản lý nhân sự hiệu quả nhất với nhiều chức năng tiện ích giúp giảm nhẹ các công việc quản lý nhân sự, tiết kiệm thời gian và năng lực cho các công ty và doanh nghiệp.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Phần mềm Quản lý vật tư - thiết bị là sản phẩm chuyên dùng cho các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất, buôn bán và sử dụng các loại thiết bị, vật tư. Với những chức năng điển hình, chuyên biệt, phần mềm quản lý vật tư - thiết bị sẽ giúp quý đơn vị, doanh nghiệp quản lý công việc một cách khoa học và hiệu quả nhất. |
|
Phần mềm quản lý trang thiết bị - cơ sở vật chất (chạy trên mạng LAN) |
Phần mềm quản lý trang thiết bị vật tư chạy trên mạng LAN là phần mềm quản lý chạy trên một hệ thống mạng. Hệ thống này kết nối các máy tính trên một phạm vi nhỏ. Một mạng LAN tối thiểu cần có máy chủ (server), các thiết bị ghép nối (Repeater, Hub, Switch, Bridge), máy tính con (client), card mạng (Network Interface Card – NIC) và dây cáp (cable) để kết nối các máy tính lại với nhau.
. |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
• Cảm biến 1/2.8"" Progressive Scan CMOS
• Độ phân giải 1920×1080@25fps
• Ống kính cố định 4mm (đặt hàng 6mm)
• Độ nhạy sáng 0.028Lux@F1.2
• Hồng ngoại 30m
• 120dB WDR, AGC, BLC, 3D DNR
• Khe cắm thẻ nhớ microroSD 128GB (max)
• Nguồn 12VDC, PoE
• IP67, 93.9 × 93.5 × 194.1mm, 680g
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Bạn có nhu cầu thuê máy photocopy liên hệ với chúng tôi để có giá tốt 0914446888
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Bạn có nhu cầu cần thuê máy tính bàn hoặc máy xách tay để phục vụ công việc Liên hệ: 0914446888
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Camera PTZ quang phổ kép nhiệt và quang học ổn định mạng
Chức năng bảo vệ chu vi, dựa trên thuật toán thông minh: vượt qua ranh giới, xâm nhập, ra vào khu vực
Báo động ngoại lệ nhiệt độ để phòng cháy
Thuật toán phát hiện cháy, Thuật toán phát hiện khói
640 × 512 (độ phân giải hình ảnh đầu ra là 1920 × 1080) độ phân giải 17 μm, VOx UFPA, NETD ≤ 35 mK (25 °C, F# = 1.0)
Công nghệ xử lý hình ảnh: Chế độ AGC nhiệt tự thích ứng, biểu đồ và đường kẻ, DDE, 3D DNR
Máy dò chất lượng cao với chế độ bảo hành 10 năm
Theo dõi thông minh: Theo dõi toàn cảnh, Theo dõi sự kiện và Theo dõi tuần tra nhiều cảnh
Liên kết theo dõi thông minh: chế độ xem nhiệt và chế độ xem quang học
Kênh nhiệt và kênh quang hỗ trợ EIS, xung đột với chức năng thông minh
Hỗ trợ phát hiện tàu như tàu nạo vét, tàu đánh cá và phát hiện dòng chảy của tàu
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Vải màn chất lượng cao Matte white
Góc nhìn +/- 55 độ, gain đạt 1.3
Khả năng chống mốc, ít bắt lửa
Màn chiếu 03 chân đứng 120″x90″
Tỷ lệ : 1:1
Đường chéo: 150"
Kích thước: 3.05m x 2.29m
Vỏ hộp: bằng kim loại có phủ lớp sơn tỉnh điện, chống rỉ sét
Chất liệu vải: làm bằng vải và sợi tổng hợp, chống ánh sáng xuyên qua
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|