|
|
|
|
|
Tổng số 0 sản phẩm
|
Tổng tiền 0 đồng
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
sản phẩm > Bán hàng & Quản lý
|
|
|
|
|
|
TCSOFT - INVOICE là phần mềm in hoá đơn GTGT, phần mềm giúp cho doanh nghiệp quản lý các hoá đơn và in ấn các hoá đơn GTGT một cách nhanh chóng, hiệu quả.
Chức năng chính:
- Quản lý danh sách khách hàng: Tên công ty, địa chỉ công ty, số điện thoại, mã số thuế, tài khoản ngân hàng...)
- Quản lý danh mục hàng hóa: mã hàng hóa, tên hàng, đơn vị tính, đơn giá
- In hóa đơn GTGT theo mẫu chi cục thuế (hoặc mẫu riêng tự thiết kế).
- In hóa đơn trực tiếp từ máy in và giấy in thông thường
- In hóa đơn trực tiếp từ máy in Kim(In một lần được 3 liên), giấy in hóa đơn đục lỗ
- Tổng hợp các hóa đơn đã in.
- Thống kê hóa đơn đã xuất, hủy.
- Thống kê doanh thu theo hóa đơn xuất.
- Báo cáo xuất kho theo hóa đơn xuất.
- Thống kê công nợ khách hàng theo hóa đơn xuất
- Kết xuất ra file excel theo mẫu của BC26 (phần mềm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn của chi cục thuế)
Hệ thống:
+ Chạy trên mạng nội bộ LAN: server & client + Sử dụng công nghệ Microsoft + Quản trị data bằng SQL Server 2000, 2005 + Phân quyền sử dụng theo từng nhân viên + Phân quyền báo cáo, truy xuất số liệu chặt chẽ + Tùy chỉnh khổ in dễ dàng
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Quản lý Bán hàng siêu thị trong các doanh nghiệp, đơn vị, cửa hàng là công việc quan trọng, đòi hỏi bộ phận Quản lý phải tiến hành nhiều nghiệp vụ phức tạp. Nhưng với việc ứng dụng Công nghệ thông tin đã mang lại bước đột phá mới cho công tác quản lý bán hàng, giúp doanh nghiệp nắm bắt thông tin về sản phẩm, hàng hóa, thông tin khách hàng, và thông tin về quỹ, công nợ, tài sản cố định... một cách chính xác và kịp thời. Từ đó người quản lý có thể đưa ra các kế hoạch và quyết định đúng đắn, giảm chi phí và tăng khả năng cạnh tranh, nâng cao kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh. |
|
Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị TCSOFT 4.0 |
Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị TCSOFT - 4.0 là phần mềm được sử dụng cho công tác quản lý bán hàng, áp dụng rộng rãi cho các loại hình hoạt động của các đơn vị như: Siêu thị, thời trang, tạp hóa, điện tử, công nghệ thông tin... Với công nghệ mới nhất hiện nay kết hợp với đội ngũ kỹ thuật, tư vấn, kinh doanh... phần mềm đã mang lại hiệu quả quản lý thiết thực cho hàng nghìn các đơn vị đã sử dụng. Sau đây là một số chức năng chính trên phần mềm:
1.Quản lý thông tin khách hàng
- Quản lý các thông tin về khách hàng: tên công ty, địa chỉ, họ tên, sô điện thọai, MST, điện thoại, fax,…
Hình 1: Quản lý thông tin khách hàng
2.Quản lý hàng hóa
- Quản lý: mặt hàng, gói hàng.
- Quản lý lưu chuyển các kho nội bộ.
- Báo cáo thông tin hàng tồn kho tối thiểu/tối đa,…
- Tự động tính giá vốn theo phương pháp phù hợp với loại hàng hoặc loại hình kinh doanh của doanh nghiệp.
- Quản lý hạn sử dụng của hàng hóa ,…
Hình 2: Quản lý hàng hóa
3.Quản lý doanh thu
- Quản lý doanh thu theo theo ngày
- Quản lý doanh thu theo thời gian
- Quản lý chi tiết doanh thu
- Báo cáo doanh số theo nhân viên
- Quản lý tổng hợp doanh thu
- Quản lý hàng bán trả lại
Hình 3: Quản lý doanh thu
4.Quản lý công nợ khách hàng
- Định mức hạn nợ và cảnh báo công nợ khách hàng
- Theo dõi công nợ khách hàng và nhà cung cấp
- Quản lý công nợ của từng khách hàng
- Bảng chi tiết công nợ khách hàng
- Bảng tổng hợp công nợ nhà cung cấp
- Bảng chi tiết công nợ nhà cung cấp
Hình 4: Quản lý công nợ khách hàng
5.Quản lý xuất nhập tồn
- Quản lý chi tiết nhập hàng
- Quản lý tổng hợp nhập hàng
- Quản lý chi tiết xuất hàng
- Quản lý tổng hợp xuất hàng
- Quản lý xuất nhập tồn
Hình 5: Quản lý xuất nhập tồn kho
6.Quản lý quỹ (tiền mặt và tiền gửi)
- Quản lý tổng hợp chi
- Quản lý chi tiết chi
- Quản lý tổng hợp thu
- Quản lý chi tiết thu
- Bảng cân đối thu chi
Hình 6: Quản lý quỹ
7.PHÂN HỆ QUẢN MÃ VẠCH
- Tạo mã vạch cho từng sản phẩm.
- Tích hợp thiết bị đọc mã vạch
- Lấy thông tin sản phẩm thong qua mã vạch.
Hình 7: Phân hệ mã vạch
8.PHÂN HỆ QUẢN TRỊ HỆ THỐNG
Quản lý và phân quyền người sử dụng - Đăng ký người sử dụng - Khai báo nhóm người sử dụng - Phân quyền người sử dụng và nhóm người sử dụng - Chi tiết quyền của người sử dụng và nhóm người sử dụng - Phân quyền dữ liệu
Hình 8: Quản trị hệ thống, phân quyền
Danh mục Thiết lập các danh mục dùng chung |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Phần mềm quản lý Karaoke RTR 2.0 |
Phần mềm quản lý Karaoke TCSOFT - RTR 2.0 là phần mềm được sử dụng cho công tác quản lý các phòng hát Karaoke, áp dụng rộng rãi cho các loại hình hoạt động của các đơn vị như: phòng hát. Với công nghệ mới nhất hiện nay kết hợp với đội ngũ kỹ thuật, tư vấn, kinh doanh... phần mềm đã mang lại hiệu quả quản lý thiết thực cho hàng nghìn các đơn vị đã sử dụng. Sau đây là một số chức năng chính trên phần mềm:
1. Quản lý danh mục - Danh mục nhóm sản phẩm - nguyên liệu - Danh mục nguyên liệu - Danh mục sản phẩm - Danh mục công thức pha chế - Danh mục bảng giá - Danh mục nghiệp vụ thu chi - Danh mục quỹ
Hình 1: Quản lý danh mục 2. Quản lý thông tin khách hàng - Danh mục khách hàng - Danh mục tài khoản - Thống kê tài khoản khách hàng - Thông tin khách hàng - Công nợ khách hàng - Công nợ đơn vị cung cấp
Hình 2: Quản lý thông tin khách hàng 3. Quản lý Karaoke - Quản lý danh mục phòng hát - Quản lý đặt phòng - Quản lý sơ đồ tình trạng phòng hát - Thống kê phiếu thanh toán Karaoke - Thống kê Karaoke theo ngày - Tổng hợp nguyên liệu từ thực đơn - Xuất tiêu hao Karaoke - Thống kê xuất tiêu hao Karaoke - Thống kê tồn kho
Hình 3: Quản lý tình trạng phòng hát Karaoke 4. Quản lý kho - Quản lý danh mục kho - Quản lý phiếu nhập kho - Quản lý thống kê nhập kho - Quản lý phiếu xuất kho - Quản lý thông tin phiếu xuất kho - Thống kê tồn kho
Hình 4: Quản lý thông tin tồn kho 5. Quản lý thu chi - Lập phiếu thu chi - Thống kê phiếu thu chi - Thống kê tồn quỹ - Thống kê tồn quỹ đầu kỳ
Hình 5: Quản lý thu chi 6. Quản lý tài sản cố định - Nhóm tài sản cố định - Cập nhật tài sản cố định - Thống kê tài sản cố định - Thống kê danh sách tài sản cố định
Hình 6: Quản lý tài sản cố định |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Phần mềm quản lý nhà hàng TCSOFT – RTR 3.0 ứng dụng cho hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống giải trí: Bar, nhà hàng, quán cà phê …TCSOFT – RTR 3.0 hỗ trợ nhà quản lý trong mục tiêu hướng tới hình ảnh, phong cách phục vụ Văn minh - Lịch sự - Hiện đại đến khách hàng, tạo ưu thế cạnh tranh trước các đối thủ trong ngành. |
|
Phần mềm quản lý Nhà hàng TCSOFT - RTR 3.0 |
Phần mềm quản lý Nhà hàng TCSOFT - RTR 3.0 được thiết kế theo mô hình Client/Server, dùng cơ sở dữ liệu tập trung, có phiên bản chạy trên internet, đảm bảo tính chính xác - nhanh chóng - hiệu quả - đồng bộ - tính phân cấp và bảo mật cao.
I. Mục đích sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng 1.1 Quản lý quầy thu - Tổ chức giao diện nhập số liệu hợp lý, nhanh chóng, không mất thời gian chọn thực đơn, in hóa đơn. - Theo dõi, mở cùng lúc nhiều bàn ăn, cập nhập thông tin phát sinh của một bàn ăn dễ dàng. - Theo dõi, quản lý thời gian những món ăn khách gọi đang chờ phục vụ, nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất. - Cho phép chuyển bàn, ghép bàn linh động, cho phép linh động phát sinh tên bàn mới tùy tình huống phục vụ… - Theo dõi thanh toán nợ hay tiền mặt, in hóa đơn tính tiền nhanh gọn - Tổ chức chặt chẽ việc tính tiền tại quầy để tránh thất thoát tiền là yếu tố được chú ý rất kỹ trong chương trình nhưng cũng không bó buộc, khó khăn các thao tác của người sử dụng. - Danh sách các hóa đơn: theo dõi theo từng thời điểm, phân quyền để chỉnh sửa, in ấn lại hóa đơn, tìm kiếm hóa đơn một cách dễ dàng. 1.2 Quản lý kho bếp - Quản lý nguyên liệu, thành phẩm, thực đơn pha chế (tổ chức phân nhóm tùy thuộc mục đích quản lý của từng nhà hàng) - Quản lý theo dõi công thức pha chế, cấu datạo một món ăn, thức uống, tự động trừ nguyên liệu kho bếp tương ứng cho mỗi thực đơn pha chế khi bán tại quầy (thường áp dụng theo dõi những nguyên liệu quan trọng, đắt tiền). Nghiệp vụ này rất thiết thực và cần thiết mà chưa có hệ thống nào thực hiện được. - Hỗ trợ các công tác kiểm tra hàng tồn nhanh chóng, tạo số liệu cho việc quyết định nhập hàng mới, giải quyết tồn kho, hàng hỏng. - Đầy đủ các báo cáo về hàng hóa (theo dõi nhập - xuất - tồn, thẻ kho một mặt hàng, tồn tại thời điểm, kiểm kho chênh lệch…). Báo cáo linh động bất kỳ khoảng thời gian nào. 1.3 Quản lý thu chi - quỹ tiền - Lập theo dõi đầy đủ các nghiệp vụ thu tiền, chi tiền, số chi tiết các chứng từ, phương thức thu chi. - Thu chi theo nhiều phương thức: thu chi công nợ hay các thu chi phát sinh khác của nhà hàng (cần theo dõi theo tình hình của từng nhóm thu chi để hỗ trợ quản lý). - Số quĩ tiền mặt chi tiết theo từng ngày/ tháng/ quí/ năm 1.4 Quản lý công nợ - Quản lý nợ phải trả, theo dõi các hóa đơn mua hàng nợ từ nhà cung cấp, chi tiết thanh toán công nợ. - Quản lý nợ phải thu, theo dõi các hóa đơn bán hàng (từ quầy) còn nợ của khách hàng. - Báo cáo đầy đủ các chi tiết, tổng hợp các công nợ phải thu, phải trả.1.5 Quản lý thông tin khách hàng - Hệ thống khách hàng giao dịch với công ty sẽ được cập nhập thường xuyên, với tất cả các thông tin của khách hàng lưu trong cơ sở dữ liệu sẽ giúp người sử dụngcó thể tìm kiếm thông tin rất dễ dàng.1.6 Quản lý nhân viên - Quản lý đầy đủ thông tin một nhân viên (Tên, địa chỉ, CMTND, điện thoại, lương...) - Cho phép quản lý chấm công theo khoảng thời gian hay theo tháng. Quản lý thông tin làm việc của từng nhân viên trong từng ca làm việc. Bảng chấm công là cơ sở cho việc tính lương. - Cho phép quản lý tính lương nhân viên theo tháng, với các khoản thưởng, trừ lương, tạm ứng.1.7 Quản lý hệ thống - Quản lý người sử dụng chương trình (tạo mới, thay đổi mật khẩu người dùng…) - Quản lý phân quyền sử dụng theo từng chức năng trong chương trình - Hệ thống dự phòng dữ liệu sẽ sao lưu toàn bộ số liệu đang sử dụng và cung cấp các chức năng phục hồi hoạt động của chương trình một cách nhanh chóng khi có sự cố. - Cung cấp tiện ích tối ưu cơ sở dữ liệu. II. Chức năng chính của phần mềm
1 Danh mục chung - Danh mục khách hang, nhà cung cấp - Danh mục quầy (tầng), bàn ăn. - Danh mục phòng, chức vụ, nhân viên. - Danh mục nhóm thực phẩm, thực phẩm (phần nguyên liệu đầu vào kho bếp). - Danh mục nhóm món ăn – đồ uống, món ăn – đồ uống - Danh mục nhóm dụng cụ, dụng cụ
Hình 1: Nhóm sản phẩm - nguyên liệu
2 Quản lý khách hàng - Thống kê điểm tích lũy đối với các cấp khách hang. - Khách hàng đặt trước và thống kê
Hình 2: Danh mục khách hàng
3 Quản lý bàn ăn - Sơ đồ tình trạng bàn ăn. - Phiếu xuất bàn ăn, (bao gồm phụ phí nếu có) - Thống kê phiếu xuất bán hang (theo quầy)| - Thống kê doanh thu theo bàn.
Hình 3: Sơ đồ tình trạng bàn ăn
4 Quản lý thực phẩm, đồ uống - Phiếu xuất, nhập thực phẩm. - Thống kê xuất nhập và tồn kho thực phẩm - Phiếu nhập đồ uống, thống kê tồn kho.
Hình 4: Thống kê tồn kho
5 Quản lý đồ dung - Phiếu xuất, nhập đồ dung - Thống kê xuất nhập và tồn kho đồ dung.(xuất đồ dung tiêu hao hoặc thanh lý)
Hình 5: Phiếu nhập kho
6 Quản lý thu chi - Phiếu thu chi tiền mặt. - Phiếu thu chi tiền gửi. - Thống kê công nợ khách hàng – đối tác - Thống kê tồn quỹ
Hình 6: Thống kê thu chi
7 Quản lý hệ thống - Mỗi nhân viên sẽ có các user để truy cập vào phần mềm, các user đó sẽ thuộc một nhóm làm việc nhất định và các nhóm này sẽ được người quản lý phân quyền truy cập vào phần mềm |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Phần mềm quản lý khách sạn là sản phẩm phần mềm tích hợp nhiều phân hệ ứng dụng phục vụ quản lý mọi hoạt động tác nghiệp điều hành của một khách sạn. Phần mềm có tính mở cao, dễ sử dụng, đáp ứng mọi yêu cầu phát triển và mở rộng theo quy mô hoạt động kinh doanh của tất cả các loại hình khách sạn từ 1 sao đến 5 sao. |
|
Phần mềm quản lý Khách sạn TCSOFT - HOTEL 3.5 |
Phần mềm quản lý khách sạn TCSOFT – HOTEL 3.5 ứng dụng cho hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ du lịch: khách sạn, nhà nghỉ, resort …TCSOFT - HOTEL 3.5 hỗ trợ người sử dụng làm việc chuyên nghiệp, quản lý hiệu quả các hoạt động kinh doanh của khách sạn mình, hướng tới hình ảnh, phong cách phục vụ Văn minh - Lịch sự - Hiện đại đến khách hàng, tạo ưu thế cạnh tranh trước các đối thủ.
I. Đặc điểm và mô hình phần mềm - Quản lý được sơ đồ của khách sạn hiệu quả, thống kê các phòng đang có khách, phòng đã đặt, dễ dàng theo dõi trạng thái các phòng (đang sửa chữa, bảo trì, đang dọn)…để lễ tân theo dõi tình trạng phòng nhằm chọn phòng cho khách hoặc cập nhập lại tình trạng phòng giúp bộ phận buồng biết phòng cần dọn, bộ phận buồng phòng nhận biết phòng cần dọn, sau khi dọn phòng xong sẽ cập nhập hệ thống chuyển trạng thái của phòng Quản lý các tiện nghi của từng phòng. - Hệ thống Check - in, Check - out nhanh chóng và thuận lợi giúp đăng kí phòng cho khách nhanh chóng và hiệu quả. - Quản lý các dịch vụ kèm theo của khách sạn (giặt là, điểm tâm…) tự động tính tiền khi khách hàng trả phòng. Hỗ trợ in ấn biểu mẫu đăng kí lưu trú tại khách sạn cho chính quyền hoặc cơ quan an ninh. - Với hệ thống báo cáo chi tiết giúp nhà quản lý - chủ doanh nghiệp khách sạn dễ dàng thống kê theo dõi tình hình hoạt động của khách sạn cũng như doanh số của đơn vị. - Quản lý thống kê danh sách khách đăng kí (đã từng lưu trú tại khách sạn hoặc khách hàng mới…): Khách sạn dựa vào danh sách khách hàng có thể phân loại khách VIP hoặc đưa ra chính sách khuyến mãi cho khách (nếu có). - Giao diện Tiếng Việt dễ sử dụng.
Giao diện chính Phần mềm khách sạn
II. Chức năng phần mềm 1. Quản lý phòng - Thể hiện tình trạng phòng theo ngày có khách, trống, đặt trước hay đang sửa chữa. - Sơ đồ khai thác phòng: thống kê công suất khai thác phòng của khách sạn. - Sơ đồ phòng trực quan, dễ dàng sắp xếp sơ đồ phòng tương tự vị trí địa lý của các phòng. - Thao tác trực tiếp nghiệp vụ khách sạn trên sơ đồ phòng, rất nhanh chóng, tiện dụng… - Tra cứu hồ sơ khách hàng trên sơ đồ phòng: thông tin khách, chi tiết các dịch vụ, bill tạm cho khách.
2. Quản lý đặt phòng (Booking ), nhận phòng (Check in) và các dịch vụ phụ trội - Thực hiện đặt phòng (booking) cho khách lẻ, khách theo đoàn - Sắp xếp các phòng đặt trước nhận phòng. - Lập thủ tục cho khách vãng lai nhận phòng. - Lập thủ tục đăng ký phòng cho khách đoàn. - Hỗ trợ các nghiệp vụ đổi phòng, chèn khách - Các hình thức giảm giá, kỹ quĩ, tính phụ trội... cho khách hàng theo từng ngày giờ - Việc quản lý luôn theo thời gian thực, tính quản lý chi tiết đến đơn vị giờ rất phù hợp cho các nhà nghỉ, khách sạn nhỏ - Phát hành Hóa đơn (bill) cho các dịch vụ của khách sạn: masage, giặt là, cho thuê xe... - Có thể thanh toán tiền mặt cho các dịch vụ này hoặc có thể chuyển bill về phòng để thanh toán khi trả phòng - Quản lý doanh thu của từng loại dịch vụ khách sạn qua hệ thống báo cáo linh hoạt - Hệ thống có khả năng kết nối với hệ thống hệ thống nhà hàng, đặt tiệc… - In bill chi tiết cuộc gọi để khách hàng xem và chuyển tiền điện thoại vào bill khách sạn.
3. Trả phòng (Check out), thanh toán - Lập thủ tục cho khách lẻ, khách đoàn trả phòng (check out). Có thể lập thủ tục cho khách trả phòng sớm hay từng khách trong phòng, từng phòng trong đoàn. Nghiệp vụ tách bill, tách từng dịch vụ hay từng hóa đơn theo người thanh toán - Thanh toán trực tiếp hay ghi nợ - Linh hoạt trong các biểu mẫu hóa đơn tính tiền, in đặc thù cho từng khách sạn… 4. Quản lý thực phẩm, đồ uống - Hệ thống danh mục thực phẩm, đồ uống - Số lượng xuất, nhập, tồn kho 5. Quản lý nhà hàng, ăn uống - Quản lý đặt hàng ăn uống, suất ăn, món ăn, giá đồ ăn - Quản lý minibar, đồ uống, giá đồ uống - Quản lý báo cáo doanh thu bán hàng ăn uống: doanh thu bán hàng sẽ được nhân viên nhà ăn báo cáo theo các đoàn ăn và tổng hợp theo ngày.
6. Quản lý dịch vụ - Quản lý hội trường khách sạn: thống kê toàn bộ qua trình cho thuê hội trường khách sạn của các đoàn khách. - Quản lý hệ thống dịch vụ phát sinh: Ô tô, giặt là, karaoke, đi tour… - Mỗi dịch vụ phát sinh của các khách hàng đều được theo dõi một cách chi tiết. Báo cáo hàng ngày cho lãnh đạo, theo dõi công nợ tổng hợp của khách hàng. 7. Báo cáo - Hệ thống báo cáo linh hoạt giúp người quản lý xem doanh thu, trạng thái phòng bất kỳ thời điểm nào. - Báo cáo đầy đủ và chi tiết hoạt động của các dịch vụ theo yêu cầu quản lý. - Hệ thống cung cấp các tiện ích giúp việc quản trị dữ liệu SQL dễ dàng.
8. Quản lý nhân viên và Phân quyền sử dụng - Hệ thống quản lý người dùng và phân quyền chặt chẽ đến từng nghiệp vụ là một tính năng cần thiết và mạnh để hệ thống hoạt động ổn định tránh thất thoát. - Danh mục phòng ban, chức vụ, quản lý thông tin nhân viên sẽ cập nhật đầy đủ về nhân viên khách sạn: họ tên, địa chỉ, điện thoại, email, chức vụ, phòng ban.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Phần mềm Quản lý phòng khám được thiết kế trên ngôn ngữ mạnh nhất, tạo lập một giải pháp mềm dẻo, nhanh chóng và hiệu quả cho các phòng khám, cho phép các phòng khám phục vụ bệnh nhân chuyên nghiệp hơn, chất lượng hơn đồng thời cũng đạt được mức lợi nhuận mới, mức đột phá mới cho riêng mình |
|
Phần mềm quản lý phòng khám TCSOFT - MEDICAL 3.0 |
Phần mềm quản lý phòng khám TCSOFT - MEDICAL 3.0 ứng dụng cho các hoạt động của các phòng khám tư nhân hoặc phòng khám của các bệnh viện. Việc đăng ký khám bệnh, sắp xếp cho bệnh nhân gặp bác sỹ sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng và khoa học. Các chỉ định, kết luận của bác sỹ cũng được lập tự động vào hệ thống và chuyển đến bệnh nhân một cách nhanh nhất
1. Quản lý ở bộ phận hành chính
- Khi bệnh nhân đến đăng ký khám bệnh, lễ tân lập phiếu khám bệnh và thu tiền khám. Trên phiếu khám bệnh sẽ chỉ rõ bác sỹ, và bác sỹđó thuộc phòng nào? Sau khi lễ tân cập nhật thongo tin phiếu đó vào hệ thống thì bác sỹ được chỉ định cũng nhận được phiếu đó. Dựa vào mã bệnh nhân có trên phiếu, bác sỹ truy cập vào hệ thống và ghi các kết quả lên phiếu. - Trong trường hợp bác sỹ có các chỉ định khác đối với bệnh nhân như thực hiện chụp X-Quang, nội soi, ... Lễ tân truy cập vào hệ thống xem thông tin các phiếu dịch vụ chỉ định đó và thu tiền của bệnh nhân. Có nghĩa là các phiếu dịch vụ theo chỉ định của bác sỹ sau khi cập nhật vào hệ thống sẽ tự động gửi đến hai bộ phận là lễ tân (thu tiền) và bác sỹ thực hiện các dịch vụ đó. - Nhân viên kho quản lý số lượng nhập, xuất, tồn các sản phẩm trong kho như: thuốc, hóa chất, phim. - Nhân viên quầy thuốc xuất thuốc theo đơn của bác sỹ hoặc xuất bán lẻ. Qua hệ thống các nhân viên này cũng truy cập và biết được tình hìnih tồn trong kho thuốc: thuốc đã hết, sắp hết để thông báo bộ phận liên quan. - Nhân viên kế toán sẽ quản lý các nghiệp vụ thu chi của phòng khám: quản lý quỹ, tồn quỹ, doanh thu khám bệnh, doanh thu khám bệnh theo từng bác sỹ, doanh thu dịch vụ, doanh thu dịch vụ theo từng bác sỹ. Từ đó tổng hợp các báo cáo về doanh thu.
Hình 1: Quản lý thông tin bệnh nhân
2. Quản lý ở bộ phận phòng khám - Khi bệnh nhân đến gặp bác sỹ, dựa vào mã bệnh nhân trên phiếu khám bệnh, bác sỹ thực hiện các thao tác nghiệp vụ, đưa ra dự đoán. Trong trường hợp bệnh nhân đó cần phải làm thêm một số nghiệp vụ khác như: siêu âm, nội soi, xét nghiệm, chụp X-Quang... Bác sỹ truy cập vào hệ thống, lập phiếu chỉ định cho bệnh nhân. Khi phiếu chỉ định được cập nhật vào hệ thống thì đồng thời lễ tân (thu tiền dịch vụ) và bác sỹ thực hiện dịch vụ cũng nhận được phiếu chỉ định này. Bệnh nhân sau khi nộp tền dịch vụ cho lễ tân, sẽ qua phòng của bác sỹ dịch vụ được chỉ định làm các thăm khám cần thiết. Sau đó, bện nhân sẽ quay lại phòng của bác sỹ khám nhận kết quả cuối cùng. Trong khi đó bác sỹ dịch vụ cũng đưa ra kết luận chuyên môn của mình đối với bệnh nhân đó và cập nhật vào hệ thống. Bác sỹ khám chỉ cần truy cập vào hệ thống, xem kết luận của bác sỹ dịch vụ và đưa ra kết luận cuối cùng về tình trạng của bệnh nhân. - Sau khi khám và kết luận bệnh của bệnh nhân, bác sỹ sẽ thực hiện kê đơn thuốc cho bệnh nhân. Phiếu kê đơn thuốc của bệnh nhân sẽ tự tổng hợp thông tin của bệnh nhân. Bác sỹ chỉ cần chọn các loại thuốc cần cho bệnh nhân. - Ngoài ra, trong trường hợp vì một lý do nào đó mà bác sỹ không thể khám cho bệnh nhân ngay, bác sỹ sẽ lập một phiếu hẹn khám cho bệnh nhân. Phiếu hẹn này sau khi cập nhật vào hệ thống thì lễ tân và bác sỹ cũng sẽ thống kê được. Việc quản lý lịch hẹn khám này giúp cho bác sỹ và lễ tân nắm được lịch khám của bệnh nhân đang chờ. Phần quản lý này rất hữu ích trong trường hợp phòng khám quá đông hoặc bệnh nhân muốn đặt lịch khám trước thì bệnh nhân sẽ tiết kiệm được thời gian và công việc của bác sỹ cũng sẽ không bị chồng chéo.
Hình 2: Quản lý phiếu khám bệnh của bệnh nhân
3. Quản lý ở các phòng dịch vụ - Các phòng dịch vụ (siêu âm, xét nghiệm, nội soi...) truy cập vào hệ thống, thống kê các phiếu dịch vụ mà bác sỹ khám đã chỉ định. Thực hiện nghiệp vụ xong, các bác sỹ này sẽ cập nhật kết quả vào phiếu dịch vụ của bệnh nhân đó. Các bác sỹ khám sẽ xem kêt quả trên phiếu dịch vụ đó khi truy cập vào hệ thống. - Các bác sỹ dịch vụ khi thực hiện các dịch vụ cho bệnh nhân: bác sỹ chụp X-Quang khi thực hiện dịch vụ cho bệnh nhân thì phải xuất phim, việc xuất phim này được ghi lại qua phiếu xuấtphim. Tương tự, các bác sỹ dịch vụ xét nghiệm cũng phải xuất hóa chất dùng làm xét nghiệm cho bệnh nhân. Qua thống kê lượng tiêu hao, bộ phận quản lý cũng sẽ bết chính xác về số tiêu hao từng loại phim hóa chất trên.
Hình 3: Thông tin cần điền trên phiếu siêu âm của bệnh nhân
Hình 4: Thông tin phiếu nội soi
Hình 5: Thông tin phiếu xét nghiệm
4. Các chức năng chính của phần mềm 4.1 Quản lý khám bệnh 4.2 Quản lý dịch vụ khám 4.3 Quản lý dụng cụ tiêu hao 4.4 Quản lý thu chi 4.5 Quản lý hẹn khám 4.6 Quản lý nội trú 4.7 Quản lý bảo hiểm y tế 4.8 Hệ thống báo cáo 4.9 Quản trị hệ thốngHình 6: Hình ảnh giao diện chính của phần mềm |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Phần mềm Quản lý Nhân sự - Tiền lương được thiết kế và xây dựng dựa trên các nhu cầu quản lý của các đơn vị, doanh nghiệp, công ty có số lượng nhân viên lớn, nhu cầu tính lương phức tạp và có các yếu tố tính lương động thường thay đổi theo điều kiện sản xuất. Với giao diện đẹp, thân thiện với người dùng, phần mềm đảm bảo được tính mềm dẻo, linh hoạt, tham số hoá cao, hợp với yêu cầu sử dụng hiện tại cũng như sự phát triển trong tương lai của doanh nghiệp, đơn vị. |
|
Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương ( Bản dành cho các đơn vị sản xuất kinh doanh) |
Cùng với việc sản xuất kinh doanh ngày càng phát triển thì số lượng nhân viên và mức lương của nhân viên ngày càng tăng. Vì vậy việc quản lý nguồn nhân lực làm sao cho hiệu quả được các nhà quản trị rất quan tâm. Phần mềm Quản lý nhân sự - tiền lương (Bản dành cho các đơn vị sản xuất kinh doanh) sẽ đảm bảo việc cung cấp các thông tin cần thiết về tình hình nhân sự, tiền lương cho ban lãnh đạo đơn vị, doanh nghiệp một cách đầy đủ và nhanh chóng nhất. Phần mềm Quản lý nhân sự - tiền lương được thiết kế với giao diện bắt mắt, dễ sử dụng. Với chức năng phân quyền phù hợp và lựa chọn phân quyền đơn giản.
..Xem tiếp |
Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương (Bản tích hợp máy chấm công bằng thẻ từ hoặc bằng vân tay) |
Sản phẩm phần mềm này sẽ cung cấp một giải pháp quản lý tổng thể, linh hoạt, theo hướng đơn giản hóa nghiệp vụ quản lý Hồ sơ nhân sự - Chấm công - Tiền lương với đầy đủ các công cụ để thực hiện hầu hết các chức năng tạo lập, tổ chức, lưu trữ, khai thác, quản lý thông tin một cách chính xác và có tính tự động hóa cao.
..Xem tiếp |
Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương (Bản giành cho các đơn vị hành chính sự nghiệp ) |
Sản phẩm phần mềm này rất phù hợp với môi trường hoạt động thực tế của các công ty (doanh nghiệp) độc lập và các công ty (doanh nghiệp) lớn có nhiều chi nhánh có nhu cầu quản lý dữ liệu tập trung ở văn phòng chính. Đây sẽ là công cụ quản lý nhân sự hiệu quả nhất với nhiều chức năng tiện ích giúp giảm nhẹ các công việc quản lý nhân sự, tiết kiệm thời gian và năng lực cho các công ty và doanh nghiệp.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Phần mềm Quản lý vật tư - thiết bị là sản phẩm chuyên dùng cho các đơn vị, doanh nghiệp sản xuất, buôn bán và sử dụng các loại thiết bị, vật tư. Với những chức năng điển hình, chuyên biệt, phần mềm quản lý vật tư - thiết bị sẽ giúp quý đơn vị, doanh nghiệp quản lý công việc một cách khoa học và hiệu quả nhất. |
|
Phần mềm quản lý trang thiết bị - cơ sở vật chất (chạy trên mạng LAN) |
Phần mềm quản lý trang thiết bị vật tư chạy trên mạng LAN là phần mềm quản lý chạy trên một hệ thống mạng. Hệ thống này kết nối các máy tính trên một phạm vi nhỏ. Một mạng LAN tối thiểu cần có máy chủ (server), các thiết bị ghép nối (Repeater, Hub, Switch, Bridge), máy tính con (client), card mạng (Network Interface Card – NIC) và dây cáp (cable) để kết nối các máy tính lại với nhau.
. |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Quản lý Bán hàng trong các doanh nghiệp, đơn vị, cửa hàng là công việc quan trọng, đòi hỏi bộ phận Quản lý phải tiến hành nhiều nghiệp vụ phức tạp. Nhưng với việc ứng dụng Công nghệ thông tin đã mang lại bước đột phá mới cho công tác quản lý bán hàng, giúp doanh nghiệp nắm bắt thông tin về sản phẩm, hàng hóa, thông tin khách hàng, và thông tin về quỹ, công nợ, tài sản cố định... một cách chính xác và kịp thời. Từ đó người quản lý có thể đưa ra các kế hoạch và quyết định đúng đắn, giảm chi phí và tăng khả năng cạnh tranh, nâng cao kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh. |
|
Phần mềm quản lý bán hàng TCSOFT - CRM 4.0 |
Phần mềm quản lý bán hàng TCSOFT - CRM 4.0 là phần mềm được sử dụng cho công tác quản lý bán hàng, áp dụng rộng rãi cho các loại hình hoạt động của các đơn vị như: Siêu thị, thời trang, tạp hóa, điện tử, công nghệ thông tin... Với công nghệ mới nhất hiện nay kết hợp với đội ngũ kỹ thuật, tư vấn, kinh doanh... phần mềm đã mang lại hiệu quả quản lý thiết thực cho hàng nghìn các đơn vị đã sử dụng. Sau đây là một số chức năng chính trên phần mềm:
1. Quản lý thông tin khách hàng Hệ thống khách hàng giao dịch với công ty sẽ được cập nhật thường xuyên, với tất cả các thông tin của khách hàng lưu trữ trong cơ sở dữ liệu sẽ giúp người sử dụng có thế tìm kiếm thông tin rất dễ dàng.
Hình 1: Quản lý thông tin khách hàng
2. Quản lý thông tin sản phẩm Danh mục sản phẩm, sẽ lưu trữ toàn bộ thông tin của sản phẩm, chương trình hỗ trợ dung lượng và bộ nhớ lớn không giới hạn sản phẩm nhập vào, như vậy thông tin của sản phẩm sẽ lưu trữ qua các thời kỳ.
Hình 2: Quản lý thông tin sản phẩm
3. Quản lý vật tư và tồn kho - Theo dõi và hoạch toán các chứng từ nhập kho, xuất kho, chuyển kho nội bộ và đánh giá tồn kho. - Tính giá tồn kho theo phương pháp đích danh. - Theo dõi được lượng hàng hóa tồn kho vượt mức tối đa và nhỏ hơn mức tối thiểu cho từng mặt hàng. - Theo dõi hàng tồn tức thì và tồn vốn tức thì của từng kho và từng loại hàng, theo từng ngày. - Thống kê lượng xuất nhập tồn kho tức thì. Lập các báo cáo chứng từ nhập xuất kho, thẻ kho, tồn kho theo từng kho hay toàn doanh nghiệp, theo từng tài khoản, mã hàng, kho hàng...
Hình 3: Quản lý tồn kho
4. Quản lý quỹ - Theo dõi và hoạch toán chính xác các khoản tiền mặt, ngân hàng, tiền đang chuyển của từng quỹ và tài khoản ngân hàng. - In trực tiếp phiếu thu chi theo mẫu từ chương trình. Các bảng kê, nhật ký chứng từ, báo cáo lưu chuyển. Quản lý vốn theo từng thời điểm. .
Hình 4: Quản lý thống kê theo quỹ
5. Quản lý công nợ - Theo dõi và hạch toán các khoản công nợ phải thu, phải trả, các khoản tạm ứng … - Theo dõi được hạn mức công nợ, tuổi nợ chi tiết cho từng khách hàng. - In ấn bảng thông báo nợ, chứng từ chưa thanh toán dứt điểm, tổng hợp công nợ, bảng kê đối chiếu công nợ đến từng đơn vị khách hàng và chi tiết từng người giao dịch, từng phiếu giao dịch…
Hình 5: Quản lý công nợ
6. Quản lý tài sản cố định - Quản lý tài sản cố định và tăng giảm theo nhiều hình thức - Quản lý theo từng đối tượng sử dụng, loại tài sản, nguồn vốn - Tính khấu hao theo phương pháp tuyến tính - In trực tiếp thẻ theo dõi tài sản cố định, báo cáo theo nhiều hình thức như đơn vị sử dụng, loại tài sản, nguồn vốn, in khấu hao cơ bản, kiểm kê tài sản, thuyết minh tăng giảm.
Hình 6: Quản lý tài sản cố định
7. Quản lý và theo dõi doanh thu bán hàng - Theo dõi và hạch toán doanh thu bán hàng, hàng bán trả lại … - Phân tích doanh thu theo nhiều loại hình hoạt dộng sản xuất kinh doanh, theo khoản mục, đơn vị, nhân viên, chi tiết doanh thu đến từng phiếu xuất nhập… - Phân tích doanh thu theo theo từng thời điểm tính.
Hình 7: Quản lý doanh thu bán hàng
8. Quản lý tổng hợp - Theo dõi tổng hợp dao động vốn của doanh nghiệp: Quỹ, công nợ, Tài sản cố định, Vốn bằng tiền, vồn hàng tồn - Thiết lập các công thức tính toán tự động khi theo dõi hoạt động kinh doanh của công ty.
Hình 8: Quản lý tổng hợp
9. Quản lý danh mục văn bản của công ty Thiết lập và quản lý toàn bộ danh mục văn bản của công ty như: báo giá, hợp đồng, phiếu xác nhận bảo hành... |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|