CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI CHO KHÁCH HÀNG GAME-NET
Công ty TNHH Tin Học Và Thương Mại Hải Hà thành lập từ năm 2003, là doanh nghiệp chuyên cung cấp máy tính, thiết bị văn phòng, thiết bị kỹ thuật số và các giải pháp, ứng dụng công nghệ chuyên sâu. Game – Net là một trong những ứng dụng mà Hải Hà đầu tư phát triển và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của thị trường.
Là đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, lắp đặt các phòng Game – Net, Hải Hà đã mở ra một hướng đi mới cho các đơn vị, cá nhân có ý định kinh doanh Game – Net.
Hải Hà cam kết Quý khách hàng sẽ an tâm, hài lòng khi sử dụng các dịch vụ công nghệ của Hải Hà.
Đến với Hải Hà, Quý khách hàng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi đặc biệt sau:
I. CAM KẾT GIÁ BÁN & SẢN PHẨM:
- Cam kết giá bán sản phẩm tới khách hàng là giá tốt nhất thị trường tại thời điểm tư vấn và xây dựng giá bán cho khách hàng.
- Cam kết, khách hàng sẽ được hưởng các ưu đãi về giá khi nâng cấp hoặc mua thêm thiết bị về sau.
- Cam kết tất cả các hàng hóa bán ra tại Hải Hà là sản phẩm chính hãng, mới 100%, đầy đủ xuất xứ - tiêu chuẩn chất lượng của nhà sản xuất.
- Hỗ trợ tư vấn qua điện thoại, email, chat hoàn toàn miễn phí và khảo sát trực tiếp tại địa điểm của khách hàng, giúp khách hàng khai thác tối đa hiệu quả sử dụng máy để tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí. Hải Hà còn hỗ trợ khách hàng quản lý, vận hành phòng Game – Net một cách đơn giản và hiệu quả nhất.
II. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ LẮP ĐẶT TẠI NƠI SỬ DỤNG
Số lượng máy
|
Khoảng cách tính từ địa chỉ mua hàng (km)
|
Chế độ giao và lắp đặt
|
Từ 30 máy trở lên
|
Phạm vi 300 km
|
Miễn phí giao và lắp đặt
|
Từ 20 đến 29 máy
|
Phạm vi 200 km
|
Từ 10 đến 19 máy
|
Phạm vi 100 km
|
Các trường hợp khác
|
|
Theo thỏa thuận giữa khách hàng và Hải Hà, đảm bảo hỗ trợ khách hàng ở mức tốt nhất
|
III. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ SAU BÁN HÀNG
- Miễn phí bảo trì bảo dưỡng trong 12 tháng đầu tiên hoặc 4 lần/ năm (Áp dụng với các khách hàng trong nội thành TP.Thái Bình).
- Đối với các lỗi cơ bản có thể xử lý từ xa thông qua phần mềm Team Viewer Hải Hà hỗ trợ khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần từ 8h đến 17h (trừ tết âm lịch).
- Các trường hợp lỗi không khắc phục được từ xa Hải Hà sẽ có mặt tại địa điểm khách hàng để xử lý khắc phục lỗi.
Cụ thể như sau:
Khoảng cách áp dụng
(Từ Hải Hà đến địa điểm của khách hàng)
|
Nội dung hỗ trợ khách hàng
|
Thời gian đến địa điểm của khách hàng
|
Phạm vi dưới 20km
|
Miễn phí 2 lần/ tháng trong vòng 06 tháng kể từ ngày mua
|
Trong vòng 03 giờ sau khi tiếp nhận được thông báo
|
Phạm vi từ 20km đến 50km
|
Miễn phí 1 lần/tháng trong vòng 6 tháng kể từ ngày mua
|
Trong vòng 6 giờ sau khi nhận được thông báo
|
Trong những trường hợp khác, hai bên sẽ thỏa thuận thời gian để đảm bảo thuận lợi và hiệu quả nhất cho khách hàng.
IV. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
- Đổi ngay sản phẩm mới đối với các sản phẩm bị lỗi có thời gian mua trong vòng 03 tháng.
- Đổi ngay sản phẩm tương đương đối với các sản phẩm bị lỗi có thời gian mua lớn hơn 03 tháng. Trong trường hợp hết sản phẩm tương đương, chúng tôi sẽ cho mượn ngay 01 sản phẩm thay thế (nếu Quý khách có nhu cầu), trong thời gian chờ bảo hành trong vòng 07 ngày làm việc.
- Bảo hành cả trong trường hợp cháy nổ IC, phồng tụ.
- Bảo hành miễn phí tại nơi sử dụng trong 02 năm đầu đối với khách hàng trong phạm vi 20km.
- Bảo hành miễn phí tại nơi sử dụng 01 lần/1 tháng trong 02 năm đầu sử dụng đối với khách hàng trong phạm vi từ trên 20km- 50km.
- Đối với khách hàng trong phạm vi trên 50km:
+ Khách hàng gửi hàng lỗi tới TTBH của Hải Hà ghi rõ lỗi, đóng gói hàng hóa đảm bảo an toàn và niêm phong (nếu cần). Hải Hà sẽ ưu tiên trả hàng sớm nhất cho khách hàng Game – Net.
+ Hải Hà sẽ hỗ trợ chi phí một chiều khi khách hàng gửi tới TTBH.
- Các chế độ khác tuân thủ theo chính sách bảo hành của Công ty và Hãng.
V. THÔNG TIN LIÊN HỆ:
1. Khách hàng có nhu cầu lắp đặt mới, cung cấp thiết bị, vui lòng liên hệ:
- Hotline: 0845.126.555
- Tổng đài: 0227 384 6666
- Email: dungdq@haiha.vn
- Thời gian làm việc: Từ 7h30 – 17h30 (tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Lễ, Tết)
2. Khách hàng có nhu cầu tư vấn hỗ trợ kỹ thuật, xử lý sự cố phát sinh, vui lòng liên hệ:
- Hotline: 0912 174 777
- Tổng đài: 0227 384 3333
- Email: haiyen@haiha.vn
- Thời gian làm việc: Từ 7h30 – 17h30 (tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Lễ, Tết)
3. Khách hàng có nhu cầu về thông tin bảo hành vui lòng liên hệ:
- Hotline: 0912 174 777
- Tổng đài: 0227 384 3333
- Email: haiyen@haiha.vn
- Thời gian làm việc: Từ 7h30 – 17h30 (tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Lễ, Tết)
4. Khách hàng có ý kiến đóng góp về chất lượng dịch vụ, vui lòng liên hệ:
- Hotline: 0847 995566
- Tổng đài: 0227 384 6666
- Email: haiyen@haiha.vn
- Thời gian làm việc: Từ 7h30 – 17h30 (tất cả các ngày trong tuần trừ ngày Lễ, Tết)
* Chat ngay với chúng tôi trên website để nhận thông tin, tư vấn và mua hàng một cách nhanh chóng nhất.
* Để liên hệ trực tiếp tới showroom, khách hàng gọi tới hotline 0227 384 6666